Sunday, November 1, 2009

GoAHead!

Sau 1 tháng đàm phán, trao đổi để chuẩn bị cho việc sát nhập giữa ANY và MarNET nhưng cũng ko thống nhất được nhiều. Dự án và công việc lại ko thể đợi được -> 2 bên mới quyết định cùng nhau chiến đấu trong vòng 3 tháng và base trên những vấn đề đã bàn bạc sau đó sẽ ngồi lại đàm phán và xác định lại.


Mọi việc có vẻ diễn ra ko được suôn sẻ lắm khi 1 loạt các dự án tồn đọng bên đó đổ xuống đầu, chất lượng sản phẩm lại ko cao, con người thái độ lại ko tốt, ... Vạn sự khởi đầu nan, anh em MarNET vẫn quyết tâm chiến đấu tưng bừng để hi vọng 1 sự thay đổi. Tuy nhiên, mọi việc có chiều hướng xấu đi khi phát hiện cả 2 bên khác biệt nhau quá lớn về văn hóa. MarNET có văn hóa quyết liệtđối với sp và dv của mình, nhưng ANY thì ko, MarNET có thái độ trách nhiệm với KH nhưng ANY thì ko, ...

Để tốt cho cả 2 -> mỗi người trở về đúng ngôi nhà của mình. MarNET khi tiến hành sát nhập với target "1 bước phát triển bứt phá" nhưng điều này chỉ làm được khi có sự đồng thuận từ cả 2 phía!

Cuộc sát nhập ko thành nhưng nó đã cho MarNET tự nhìn nhận lại mình để được rất nhiều thứ. Hệ thống tài liệu, hệ thống sản phẩm hoàn thiện hơn bao giờ hết và quan trọng hơn nữa là niềm tin vào gói SP và DV của mình!

Và đã đến lúc cất cánh! ^^

No comments:

Post a Comment