Thursday, August 6, 2009

Project Management - Quản Lý Hệ Thống Doanh Nghệp!

He he! Phần này thì đúng tủ của chàng nên việc nghiên cứu cũng nhanh gọn. Gửi mọi người tài liệu về quản lý dự án, toàn tiếng anh thôi, cố gắng mà nghiên cứu.


Lượng kiến thức khá nhiều -> nếu tôi có ngồi tổng hợp đống này mất khá nhiều thời gian. Mọi người down tài liệu tự ngâm kíu! Trong tài liệu tôi gửi, có thiên hướng về quản lý dự án phần mềm, nhưng thực chất công việc quản lý như nhau đối với các dự án.

Các bạn down tài liệu tại đây! Tài liệu bao gồm:
1. Bài giảng về Quản Lý Dự Án của Đại Học Columbia, 12 file PowerPoint từ 1 -> 12. Bài viết rất dễ hiểu, mọi người nên ngâm kíu trước để lấy các ý niệm. Trong tài liệu có trình bày khá tổng quan về PMI, kô phải cho Software! ^^
2. Quyển Project Management Body of Knowledge -> tất tật các kiểu quản lý. PMI chọn 9 category quan trọng nhất để quản lý -> thằng này nó cũng xoay quanh 9 category đó!
3. Quyển Rapid Development -> thằng này dành cho quản lý dự án phần mềm. Nhưng các loại dự án khác đều có thể tham khảo được! ^^
4. Các template của quyển sách Quản lý dự án trong 1 trang giấy. Quyển này rất hay, sắp tới tôi sẽ tổng hợp lại thằng này. Nhưng để ngâm kíu hiệu quả nhất -> các bạn cần nắm được các khái niệm cơ bản của quản lý dự án, nếu đã từng làm 1 vài dự án thì càng tốt!

Chúc mọi người kô bị tẩu hỏa nhập ma! :D

No comments:

Post a Comment